Fic Freddy x Bonnie x Foxy ( Our secret. + ต่อจากฟิคสั้น) - นิยาย Fic Freddy x Bonnie x Foxy ( Our secret. + ต่อจากฟิคสั้น) : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Freddy x Bonnie x Foxy ( Our secret. + ต่อจากฟิคสั้น)

    ไม่มีใครรู้ว่าการที่เขาต้องอยู่อาคารร้างแห่งนี้มันทรมานแค่ไหน ไหนจะจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ที่เอาแต่แทะโลมหลอกล่อกับแฟนของเขาที่ไม่รู้ตัวว่ากระต่ายหนุ่มที่รักอย่างเขากำลังจะโดนคว้าไป

    ผู้เข้าชมรวม

    8,325

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    8.32K

    ความคิดเห็น


    106

    คนติดตาม


    63
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 62 / 17:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    INTRO

    “ยะ หยุดนะฟอกซ์”ร่างบางตื่นตัวจากอาการพึ่งตื่นนอนทันทีที่ร่างกำยำใต้ผ้าห่มดึงเขากลับเข้าไปในอ้อมกอดอีกครั้งทั้งทั้งที่เขาทำตัวให้เบาและเงียบที่สุดเพื่อให้หลุดจากการกอดรัดของจิ้งจอกหนุ่ม

    “จะไปไหนตอนนี้เพิ่งจะสี่โมง เวลาทำงานนายเริ่มหกโมงเย็นไม่ใช่รึไง”จิ้งจอกหนุ่มกระชับอ้อมกอดให้แน่นแล้วโน้มริมฝีปากมากระซิบข้างหูนุ่มๆของกระต่ายหนุ่ม ถึงการกระทำแบบนี้จะเกิดกับบอนนี่ทุกๆวันแต่ก็ไม่ทำให้เขาชินชากับมันเลยมันกลับบีบหัวใจของเขาให้หยุดเต้นซะอย่างงั้น

    “แต่ฉันต้องรีบกลับไปที่ห้องเฟรดดี้นะนายอยากให้เขารู้หรอ”ร่างบางให้เหตุผล

    “...”

    “อีกอย่างเฟรดดี้ก็บ่นว่าทำไมช่วงนี้ไม่ไปนอนอยู่กับเขา เขาหาว่าฉันเปลี่ยนไปแล้วมาขลุกอยู่กับนายนะไม่นานเขาต้องอุ้บ!!

    จิ้งจอกหนุ่มกดจูบลงไปที่ปากเล็กๆที่เอาแต่พูดถึงหายนะที่จะเกิดถ้าเฟรดดี้รู้ว่าเขารังแกร่างบางที่ซึ่งเป็นแฟนของหัวหน้าในกลุ่มอย่างเฟรดดี้ แรกๆเขาแค่ต้องการจะแกล้งชิมนิดชิมหน่อยเท่านั้นแต่นานๆเข้ามันยิ่งเลยเถิดไปไกลอย่างที่เขาและบอนนี่เป็นอยู่ตอนนี้

    “ห้ามพูดหรือทำอะไรไม่เข้าท่าล่ะถ้ามันรู้หรือเอะใจนิดๆหน่อยๆฉันเอาแกหนักแน่”ฟ็อกซี่ผละริมฝีปากออกจากปากของร่างบางแล้วสั่งการอย่างเด็ดขาด

    เมื่อจบบทสนทนาของทั้งคู่ร่างบางรีบเดินออกจากห้องของคนที่เขาเกลียดชังที่สุดการที่ถูกลากไปทำอย่างนั้นเขาไม่เต็มใจสักนิดเขาอยากจะขัดขืนแต่ก็ไม่มีแรงมากพอที่จะสู้ในเมื่อเรื่องมันบานปลายมาขนาดนี้เขาก็ได้แต่ปกปิดมันไว้เท่านั้น

    .

    .

    .

    .

    .

    คุยกันหน่อย     

          สวัสดีจ้าไรต์มาต่อเรื่องในวันปีใหม่พอดีเลย ต้องขอบคุณรีดเดอร์ที่เข้ามาอ่านและคอมเม้นมากๆไรต์ดีใจมากแทบจะตีลังการอบบ้านแต่ตีไม่ขึ้นเลยได้แต่กลิ้งไปก่อนถึงจะมีคอมเม้นไม่มากแต่ไรต์ก็มีกำลังใจจะแต่งต่อเป็นเรื่องยาวให้รีดเดอร์น้า วันนี้ก็มาลงอินโทรสั้นๆให้ได้รู้แนวเรื่องก่อนว่าเป็นยังไงติชมได้นะว่าชอบไม่ชอบอย่าลืมคอมเม้นถ้าสนุกหรือถ้าถูกใจให้กดติดตามให้ไรต์ได้รับรู้ว่ามีคนอ่านแล้วจะมาลงตอนที่ 1 ให้นะคะ

    ถ้าคนที่ยังไม่ได้อ่านเรื่องสั้น คลิก

     






    ขอบคุณเม้าส์และทีมอาร์ตๆจาก










       

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น